Wednesday, May 22, 2019

Kho hàng sỉ quần áo xuất khẩu giá gốc không qua trung gian

Kho hàng sỉ chúng tôi là kho hàng chỉ cung cấp sỉ cho các bạn kinh doanh mà không bán trực tiếp đến người tiêu dùng vì vậy bạn có thể thoải mái kinh doanh và tăng cơi hội bán được hàng so với việc bạn lấy lại hàng của một nơi vừa bán sỉ vừa bán lẻ.


Để bán được hàng không những cần bạn giỏi về kinh doanh cộng một chút may mắn mà còn phải có được nguồn hàng sỉ "ngon", 50% thành công trong kinh doanh quần áo phụ thuộc vào sản phẩm và giá mà bạn nhập vào.

Nếu mục tiêu và thị trường mà bạn đang nhắm đến là dòng thời trang cơ bản trong nước thì việc bạn bán hàng với đa dạng chất lượng hoàn toàn không sao, nhưng riêng với hàng xuất khẩu lại không cho phép điều đó, người bán hàng này không thể đánh mất đi bản chất của hàng xuất khẩu vì nó là dòng sản phẩm luôn được người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng và giá. Hàng vnxk được ví như một mặt hàng riêng biệt có hẵn một lượng người dùng yêu thích và luôn săn đón vì thế mà bạn thấy trên thị trường ngày càng xuất hiện rất nhiều shop bán quần áo xk từ nam ra bắc, từ trên mạng đến các shop offline.

Như mình đã ở trên nếu nguồn hàng của bạn đang nhập vào có chất lượng kém so với tiêu chí của dòng hàng này hoặc thấp hơn các nơi khác đang bán thì mình nghĩ rằng về lâu dài sẽ rất khó vì thị trường cạnh tranh khốc liệt bắt buộc người sản xuất quần áo hay người kinh doanh cũng vậy phải nâng cao chất lượng thì mới có con đường đi và vị trí riêng.

So với việc bán hàng có mẫu tràn lan trên thị trường thì việc chọn các sản phẩm chất lượng tuy có số lượng ít, mẫu ít hơn nhưng sẽ không bị khách hàng phàn nàn, so sánh giá vì vậy mà họ có thể mua nhiều lần hơn, nhớ tới thương hiệu của chúng ta nhiều hơn các nơi bán đa dạng hàng hóa.

Tuy vậy đó vẫn là quyết định riêng của từng người và chắc chắn vẫn có người thích kinh doanh shop quần áo có hàng hóa chất lượng cao cấp, đôi xu không phài là xu hường mà là đam mê và gu của họ.

 Mình cũng vậy đã và luôn luôn lựa chọn con đường kinh doanh sỉ quần áo cao cấp, mẫu bên mình có thể ít hơn một xíu hoặc giá có thể cao hơn 2 -5k nơi khác nhưng mỗi lô hàng mình làm ra đều rất có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần đó chính là đam mê của mình và mình luôn mong muốn tìm được những người có cùng đam mê, tính cách và xu hướng kinh doanh chung để tạo ra một hệ thống phân phối quần áo xuất khẩu ngày càng cao cấp, độc quyền mà không nơi nào giống được. Khi đó đảm bảo rằng bạn sẽ bán hàng không còn lo gì nữa ngoài việc làm sao để có đủ hàng bán trên quan điểm tất cả đều có lợi.
Khác biệt của kho hàng sỉ quần áo vnxk chúng tôi và các nơi khác mà bạn có thể chưa biết !

Thông thường người mua hàng rất quan tâm về chất liệu, độ cao cấp của nhãn mác và cuối cùng đó là giá, nếu chất liệu bình thường hoặc nhãn mác dõm sẽ làm cho chiếc áo hoặc quần trông rất tệ không giống với hàng xuất thì lúc đó khách mua hàng sẽ có ngay sự lượng lự vì vậy mà bên mình đang ngày càng đẩy mạnh nguồn nguyên liệu lên mức cao cấp nhất cùng bộ nhãn mác xịn từ nhà máy xuất khẩu mang đến sản phẩm có độ tinh tế cao mà khi cầm trên tay họ sẽ quyết định mua ngay.
Vải nguyên liệu bao gồm foxford màu, poplin màu, caro cotton, sọc cotton, denim, kaki được nhập khẩu nước ngoài và cả nguồn vải xuất dư từ nhà máy xuất khẩu.
Nhãn mác theo từng nhãn hiệu cực kì đẹp, được các cơ sở chuyên gia công cho nước ngoài cung cấp
Luôn có đầy đủ quy trình xử lý bán thành phẩm như: wash, xữ lý cầm màu, làm mềm để sản phẩm không còn xù lông, co rút hay ra màu nữa.

Làm sạch chỉ, kiểm lỗi, đóng gói bao bì chuyên nghiệp đầy đủ phụ kiện.
Cơ sở may gia công là những người có kinh nghiệm lâu năm đường may chuẩn thẳng và máy móc hiện đại nhất không nhăn rút, xéo áo.

Vì vậy bạn có thể thấy rằng mỗi xưởng may quần áo có thể có hoặc có các quy trình đó dẫn đến chất lượng khác nhau rất nhiều và giá cả cũng vậy. Bạn có thể đến trực tiếp kho hàng sỉ quần áo bên mình để xem hàng trước khi mở shop để có thể hiểu rõ hơn về dòng hàng này.


Hiện tại chúng tôi có sẵn các mặt hàng sơ mi tay dài, ngắn tay nhiều loại chất liệu và quần short, quần dài kaki. Mỗi loại đều có giá cả riêng nên bạn hãy nhấn vào menu để xem mẫu kèm giá từng hình đó là mức giá sỉ chuẩn áp dụng cho khách lấy ít, lấy chọn size.

Trường hợp bạn muốn nhập hàng số lượng lớn hoặc mua nguyên ri vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua zalo 0909 356 289 hoặc điện thoại: 0902347572

Chúng tôi tự hào là nơi bỏ sỉ quần áo vnxk tại TpHcm có uy tín lâu năm và được khách hàng tin tưởng nhập hàng, không những vậy khi nhập hàng tại kho chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ bán hàng tốt nhất như đổi size, đổi trả hàng lỗi miễn phí ngoài ra bạn có thể đồi sang mẫu khác nếu muốn chi tiết bạn có thể xem tại đây để hiễu rõ hơn về quy định bán sỉ và đổi trả cũng như cách thức thanh toán khi mua hàng từ xa: https://bosiquanaonam.vn

No comments:

Post a Comment