Wednesday, May 22, 2019

Nguồn hàng VNXK tại tphcm có giá tốt uy tín ship hàng cod toàn quốc

Kho hàng quần áo vnxk nam có các loại sơ mi màu trơn, hoa văn, denim, caro... và quần short các loại với giá sỉ xưởng sản xuất đảm bảo cho bạn mua về kinh doanh dễ dàng và thuận lợi. Hơn nữa chính sách bán sỉ vô cùng đơn giản đổi trả hàng lỗi, size, mẫu khác linh hoạt hạn chế tồn hàng cho shop bạn. Thích hợp cho các bạn bán shop hoặc muốn bán online kiếm thêm thu nhập.


Với xu hướng phát triển hiện nay thì việc bán hàng qua mạng online là điều mà mọi người rất quan tâm, kinh doanh online mang lại lợi nhuận cũng như thu nhập khá ổn vì vậy mà các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, các mẹ bỉm sữa ... đang ngày đêm miệt mài online để đăng hình, tư vấn cho khách cũng như chốt đơn hàng. Công việc này nói thì có vẻ như đơn giản nhưng thật sự không hề dễ vì đa số bạn phải dành thời gian để online facebook, zalo và làm việc qua hình ảnh sản phẩm mà không có hàng sẵn khiến cho bạn rất đau đầu vì không nắm rõ được tính chất, thông số sản phẩm và tồn kho như thế nào để bạn tự tin bán hàng.

Chúng tôi không những cung cấp sỉ quần áo cho các shop các bạn muốn kinh doanh online mà còn hỗ trợ các bạn đễ người bán có thể dễ dàng kiểm soát được lượng hàng, mẫu mã, size, màu tại kho chúng tôi thông qua website hoặc gửi trực tiếp yêu cầu qua zalo bán hàng. Kho hàng sỉ online của chúng tôi có thể giúp bạn biết mẫu nào còn hàng, hết hàng và đang có trong kho size gì đến đây bạn có thể thấy ràng chuyện kinh doanh của bạn giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều bạn không còn phải quan tâm đến các việc lặt vặt nữa mà có thể chuyên tâm cho việc đăng bán và tư vấn khách mua hàng.

Hơn nữa bạn có thể đặt giữ hàng tại kho chúng tôi và gom lấy 1 lần chứ không bắt buộc bạn phải lấy ngay, điều này rất phù hợp cho các bạn ở xa phải tốn tiền ship nếu như mỗi đơn hàng phải lấy ngay dẫn đến kinh doanh mất đi rất nhiều lợi nhuận, cũng như đổi trả hàng dễ dàng không lo phải ôm hàng, hàng lỗi ...

Đối với khách ở xa không thể đến trực tiếp xưởng chúng tôi để xem hàng thì có thể đặt trước 5 sản phẩm để biết chất lượng thời điểm này bạn có thể yêu cầu chúng tôi ship hàng COD cho bạn (giao hàng & thu tiền tận nhà) nếu bạn ngại chuyển tiền trước, ngoài ra bạn cũng không phải lo lằng vì chúng tôi là địa chỉ kinh doanh rất lâu năm luôn đặt uy tín lên hàng đầu không thể vì một số tiền nào đó của khách hàng mà làm mất đi những gì mà chúng tôi đã gầy dựng trong nhiều năm qua, tất cả giao dịch đều rõ ràng minh bạch. Chúng tôi đã vận chuyển hàng chục nghìn đơn hàng trong thời gian qua với các hình thức vận chuyển: Chành xe, Chuyển phát nhanh Viettel, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm...

Chúng tôi luôn có sẵn tại kho với lượng hàng dồi giàu đủ cung cấp cho các bạn với bất kỳ số lượng nào, mẫu mã hoàn toàn chính xác như hình ảnh vì chúng tôi trực tiếp sản xuất và chụp ảnh sản phẩm tuyệt đối không dùng hình ảnh trên mạng hay ảnh nơi khác để chèo kéo khách, trong sản xuất cũng vậy chúng tôi luôn làm mẫu nào đó với một số lượng nhất định chứ không làm số lượng quá lớn dẫn đến bán tràn lan ra thị trường làm loãng giá, mẫu mã khiến cho người nhập hàng về khó có thể buôn bán dễ dàng được. Vì vậy khi chọn lựa nơi bỏ sỉ quần áo để nhập hàng bạn cũng nên chú ý tới yếu tố này nếu không muốn bị trùng hàng với nơi khác hoặc bị cạnh tranh xấu.

Với nguồn vải nguyên liệu ngoại nhập cùng phụ liệu may, nhãn mác xịn chúng tôi tự tin nguồn hàng của mình sẽ luôn khác biệt và hơn hẵn các nơi khác, tạo cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi nhập hàng về bán đó cũng là mong muốn của chúng tôi khi cố gắng tạo một mạng lưới phân phối quần áo giá sỉ vững chắc để tất cả mọi người đều có lợi và lâu dài.

Địa chỉ lấy hàng, bạn có thể đến tham khảo trước về mẫu mã, chất liệu trươc khi mở shop hoặc trước khi nhập hàng

Tại: 329/13/10 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TpHCM
Zalo sỉ: 0909 356 289 - Hotline: 090 234 7572
Website: https://bosiquanaonam.vn (kho hàng online xem mẫu còn hết)

Đọc thêm: Phụ nữ tuổi 30 nên làm gì để loại bỏ nếp nhăn quanh mắt

No comments:

Post a Comment