Wednesday, May 22, 2019

KHO HÀNG SỈ SƠ MI NAM XUẤT KHẨU CAO CẤP !

Bạn đang chuẩn bị mở shop hoặc muốn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập nhưng khi tìm trên google hay facebook lại cho bạn quá nhiều kết quả mà trong đó bạn không biết được nơi nào uy tín, nơi nào là nguồn hàng quần áo giá gốc hay nơi nào có sẵn hàng hóa để bạn có thể nhập hàng mà không phải đợi chờ thì chúng tôi có thể giúp bạn tìm hiểu nhiều hơn về vấn đề lấy sỉ quần áo để bán online hoặc lấy sỉ quần áo bán shop vì chúng tôi có sẵn một kho hàng sỉ dồi giàu cho bạn thoải mái lựa chọn.




Quần áo xuất khẩu là dòng sản phẩm kinh doanh an toàn và dễ nhất cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh song song đó chúng tôi còn có chính sách bán sỉ cực kì dễ dàng cho bạn hãy tham khảo tại đây: https://bosiquanaonam.vn/hoi-dap.html. Bạn có thể lựa chọn size, màu sắc thoải mái về bán nếu trường hợp bạn muốn đổi sang size khác vì khách mặc không vừa hay hàng bị lỗi thì có thể đổi thoải mái miễn sản phẩm còn nguyên vẹn chưa sử dụng.

Hơn nữa, nếu bạn ở quá xa không thể đến trực tiếp shop để lấy hàng hoặc không có thời gian thì có thể đặt hàng qua website này hoặc zalo, shop sẽ giao hàng & thu tiền tận nơi (COD) để giúp các bạn an tâm và thoải mái hơn trong quá trình mua hàng, không lo sợ lừa đảo hay gặp phải các shop rỡm. Về giá cả chúng tôi tự hào là địa chỉ lấy sỉ quần áo uy tín và có mức giá thấp nhất trong phân khúc hàng cao cấp, chất lượng sản phẩm chúng tôi hoàn toàn thích hợp bán shop và các trung tâm mua sắm.

Đối với các bạn lấy sỉ nguyên ri, dây hoặc mua buôn để bán sỉ lại hãy liên hệ chúng tôi để có giá tốt nhất. So với các chợ bán sỉ thì việc nhập hàng quần áo qua mạng sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, chi phí đi lại từ đó bạn có nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc shop và khách hàng để quảng bá thương hiệu của mình. Dưới đây là danh sách các loại sơ mi giá sỉ mà chúng tôi đang có sẵn trong kho, bạn có thể hoàn toàn biết được mẫu nào còn hàng hay hết hàng thông qua các size liệt kê bên dưới hình ảnh sản phẩm.

Lưu ý

Chúng tôi chỉ bán sỉ cho người mua về kinh doanh và xin từ chối mọi đơn hàng mua lẻ để dùng vì chúng tôi phải đảm bảo quyền lợi của đối tác sỉ và đúng như chính sách bán sỉ mà chúng tôi đã đưa ra mong các bạn thông cảm. Để tiện nhất bạn có thể liên hệ với đại lý hoặc khách sỉ của chúng tôi để tìm mua và được hưởng quyền lợi của người tiêu dùng về đổi trả, giao hàng, thanh toán...

Địa chỉ329/13/10 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú
Zalo sỉ0909 356 289 - hotline 090 234 7572
Websitehttps://bosiquanaonam.vn
From founder's bosiquanaonam.vn

No comments:

Post a Comment